ઘોડીએ ચડવા જઈ રહ્યો છે આ ત્રણ ફૂટનો માણસ, ભવ્યાતિભવ્ય લગ્નમાં અખિલેશ યાદવ અને સલમાને પણ આપ્યું આમંત્રણ, જાણો આખો મામલો

શામલી જિલ્લાના કૈરાના નગરના પ્રખ્યાત અઝીમ મન્સૂરીને તેની જીવનસાથી મળી છે. અઝીમ મન્સૂરીના સંબંધો હાપુડની બુશરા સાથે નક્કી કર્યા છે. આ વર્ષે એપ્રિલમાં બંનેએ સગાઈ કરી હતી. તે જ સમયે, અઝીમ મન્સૂરી લગભગ 6 મહિના પછી લગ્ન કરશે. તે પોતાના લગ્નને લઈને ખૂબ જ ખુશ છે. અઝીમ પોતાના લગ્નમાં યુપીના પૂર્વ મુખ્યમંત્રી અખિલેશ યાદવથી લઈને બોલિવૂડ સ્ટાર સલમાન ખાનને આમંત્રણ આપવા માંગે છે. આ માટે તે દરેકના ઘરે જઈને લગ્નનું કાર્ડ આપશે.

image source

મામલો શામલી જિલ્લાના કૈરાનાનો છે. અહીં રહેતો અઝીમ મન્સૂરી આજથી લગભગ 1 વર્ષ પહેલા લગ્ન ન કરવાને કારણે ચર્ચામાં આવ્યો હતો. અઝીમ મન્સૂરીના કહેવા પ્રમાણે, તેની હાઇટ 3 ફૂટ 2 ઇંચ હોવાને કારણે તે લગ્ન કરી રહ્યો ન હતો. તેના પરિવારના સભ્યોએ પણ લગ્ન માટે ખૂબ પ્રયાસ કર્યા, પરંતુ વાત આગળ વધી નહીં. તેણે મુખ્યમંત્રી યોગી આદિત્યનાથને લગ્ન માટે વિનંતી કરી હતી, પરંતુ તે કામ ન થયું.

આ પછી કંટાળીને તે પોતાના વિસ્તારના પોલીસ સ્ટેશન પહોંચ્યો. અહીં તેણે ઈન્સ્પેક્ટરને લગ્ન કરવાની વાત કરી. આ પછી અઝીમ સોશિયલ મીડિયા સેન્સેશન બની ગયો. તેના વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પર ખૂબ વાયરલ થવા લાગ્યા. આ દરમિયાન ઘણી છોકરીઓએ તેને સોશિયલ મીડિયા દ્વારા લગ્ન માટે પ્રપોઝ પણ કર્યું હતું. અઝીમના કહેવા પ્રમાણે, સંબંધ ફિક્સ થયા પહેલા તેને 1000થી વધુ કોલ આવ્યા હતા.

image source

અઝીમ મન્સૂરીએ કહ્યું, “મને ઘણા બધા ફોન આવ્યા, જેમાંથી હું હાપુડ જિલ્લા સાથે સંબંધિત હતો. ઈદ પછી મારા લગ્ન છે અને હું ખૂબ ખુશ છું. મારી પોતાની દુકાન છે. હું મારી દુકાનમાં રહું છું. મારા લગ્નમાં અખિલેશ યાદવ, તેમની પત્ની ડિમ્પલ યાદવ અને તેમના બાળકોને હું આમંત્રણ આપીશ. આ ઉપરાંત હું અખિલેશના પિતા મુલાયમ સિંહ યાદવને પણ મારા લગ્ન માટે આમંત્રણ આપીશ.”

અઝીમ મન્સૂરીએ વધુમાં જણાવ્યું હતું કે, “હું અને મારો પરિવાર લગ્નથી ખૂબ જ ખુશ છીએ. અલ્લાહ પાક મને જલ્દી લગ્ન કરાવે અને દુલ્હન મારા ઘરે આવે. હું બોલીવુડ સ્ટાર સલમાન ખાનને લગ્નનું કાર્ડ આપવા પણ મુંબઈ જઈશ અને હું તમને લગ્નમાં આમંત્રણ આપીશ.” હું આ માટે સલમાન ખાનને મનાવીશ.”

મળતી માહિતી મુજબ, બેગમ, જે 27 વર્ષીય અઝીમ છે, તે B.Com પ્રથમ વર્ષની વિદ્યાર્થી છે. બુશરાની ઊંચાઈ 3 ફૂટ છે. તેણે કુરાનની તાલીમ પણ લીધી છે.

0 Response to "ઘોડીએ ચડવા જઈ રહ્યો છે આ ત્રણ ફૂટનો માણસ, ભવ્યાતિભવ્ય લગ્નમાં અખિલેશ યાદવ અને સલમાને પણ આપ્યું આમંત્રણ, જાણો આખો મામલો"

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel