અંકિતના ફ્લેટ ના હપ્તા ચુકવણી અંગે આપ્યો જબરજસ્ત જવાબ, પુરાવા આપી ને કહ્યું ‘સુશાંત મારા ફલેટ ના હપ્તા નહતો ભરતો’

સુશાંત સિંહ રાજપૂતે 14 જૂને તેના ઘરે ગળેફાંસો ખાઇને આત્મહત્યા કરી હતી, સુશાંત સિંહ રાજપૂત ના કેસ માં રોજ ને રોજ નવા ખુલાસા સામે આવે છે. ક્યારેક રૂપિયાની લેવડ દેવડ અંગે તો ક્યારેક ગર્લફ્રેન્ડ તો ક્યારેક મિલકત માટે સવાલો ઉભા જ હોય છે. આજે આપને સુશાંત સિંહ ની ગર્લફ્રેન્ડ અંકિતા લોખંડે ની વાત કરવા જઈ રહ્યા છીએ. તાજેતરમાં ઇડી સમક્ષ એક અહેવાલ આવ્યો કે સુશાંતના જીવનમાં એક યુવતી હતી, જેના ફ્લેટ હપ્તા સુશાંત દ્વારા ભર્યા હતા. આટલું જ નહીં, એવો દાવો કરવામાં આવ્યો હતો કે યુવતી કોઈ બીજી નહીં પરંતુ અંકિતા લોખંડે છે. તો ચાલો જાણીએ આખો મુદ્દો શું છે?

તાજેતરમાં જ સોશિયલ મીડિયા પર એવો દાવો કરવામાં આવ્યો હતો કે સુશાંત સિંહ રાજપૂત તેની પૂર્વ ગર્લફ્રેન્ડ અંકિતા લોખંડેના ફ્લેટનો હપતો ભરતો હતો, જેના પર હવે અંકિતા લોખંડેએ જવાબ આપ્યો છે. આટલું જ નહીં, અંકિતા લોખંડેએ પુરાવા સાથે તમામ અફવાઓ ખોટી સાબિત કરી દીધી છે. તે સ્પષ્ટ છે કે જે યુવતીનો ફ્લેટ હપતો સુશાંતના ખાતા દ્વારા ભરવામાં આવ્યો હતો તે અંકિતા લોખંડે નહીં, પરંતુ કોઈ અન્ય છે. ચાલો જાણીએ કે અંકિતા લોખંડેએ સ્પષ્ટતા આપીને શું પુરાવા આપ્યા છે?

અંકિતા લોખંડેએ પુરાવા આપી સ્પષ્ટતા આપી હતી


અભિનેત્રી અંકિતા લોખંડેએ અફવાઓને નકારી કાઢતા એક ફોટો શેર કર્યો છે, જેમાં તેણે કેપ્શનમાં લખ્યું છે કે અહીં હું બધી અફવાઓ ખોટી છે અને આના કરતાં હું વધુ સ્પષ્ટ રીતે કહી શક્તિ નથી. તેમણે વધુમાં લખ્યું છે કે અહીં હું મારા ફ્લેટની નોંધણી અને મારા બેંક ખાતાઓની વિગત (1 જાન્યુઆરી, 2019 થી માર્ચ 1, 2020) આપી રહ્યો છું, જેમાં દર મહિને બધા ઇએમઆઈની રકમ મારા ખાતામાંથી ભરતી હતી, હું આનાથી વધુ પુરાવા આપી શક્તિ નથી તેમણે એમ પણ લખ્યું હતું કે મારે એટલું જ જોઈએ છે કે સુશાંતસિંહ રાજપૂતને ન્યાય મળે.


સુશાંતની પૂર્વ ગર્લફ્રેન્ડ અંકિતાની આ સફાઇ કર્યા પછી લાગે છે કે તેના ફ્લેટના હપ્તા સુશાંતે ભર્યા ન હતા,પરંતુ હવે વાસ્તવિક સત્ય શું છે, આ તપાસમાં જ બહાર આવી શકે છે. સસારું, અહીં તે જાણવું પણ મહત્વપૂર્ણ છે કે આ ખબરો ને ક્યાંથી મળે છે, તેથી ચાલો હવે આપણે પણ તેના વિશે જણાવીએ.

અંકિતા પાસે થી ફ્લેટ ખાલી કરવી શકતો ન હતો સુશાંત- રિયા ચક્રવર્તી


ઇન્ડિયા ટુડેના એક અહેવાલ મુજબ સુશાંત સિંહ રાજપૂતે આ ફ્લેટ અંકિતા લોખંડે માટે ખરીદ્યો હતો જેમાં તે રહેતી હતી. આટલું જ નહીં સુશાંતની ગર્લફ્રેન્ડ રિયા ચક્રવર્તીએ પણ ઈડીની પૂછપરછ દરમિયાન આ ફ્લેટનો ઉલ્લેખ કર્યો હતો. ખરેખર, રિયા ચક્રવર્તીએ પૂછપરછ દરમિયાન કહ્યું હતું કે અંકિતા લોખંડે સુશાંતના ફ્લેટમાં રહેતી હતી, જેમની સાથે સુશાંત ફ્લેટ ખાલી પણ કરી શક્યો નહીં. એટલું જ નહીં, રિયા ચક્રવર્તીએ દાવો કર્યો હતો કે સુશાંત દર મહિને આ ફ્લેટના હપ્તા ભરતો હતો. મતલબ કે આ મુદ્દે રિયા અને અંકિતાના દાવા જુદા છે. આવી સ્થિતિમાં હવે ઇડી એ તપાસમાં લાગેલ છે કે સુશાંત કોના ફ્લેટનો હપતો ચૂકવતો હતો.

0 Response to "અંકિતના ફ્લેટ ના હપ્તા ચુકવણી અંગે આપ્યો જબરજસ્ત જવાબ, પુરાવા આપી ને કહ્યું ‘સુશાંત મારા ફલેટ ના હપ્તા નહતો ભરતો’"

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel