કોરોના મહામારીમાં ઓફિસે જતા લોકો આ રીતે રાખો પોતાની જાતને સુરક્ષિત, નહિં આવો જલદી કોરોનાની ઝપેટમાં…
દેશભરમાં કોરોનાવાયરસ વધતા જતા લોકો ચિંતામાં મુકાયા છે. કોરોનાના વધતા જતા કેસોને ધ્યાનમાં રાખીને, ઘણી જગ્યાએ લોકડાઉન લાગુ કરવામાં આવ્યું છે. સામાજિક અંતરને પગલે લોકો ઘરોમાં બંધ છે. લોકો માસ્ક પહેરે છે અને વારંવાર પોતાના હાથને હેન્ડવોશ અથવા સેનિટાઈઝરથી સાફ પણ કરે છે. પોતાની રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં સુધારો લાવવા માટે મોટાભાગના લોકો વિવિધ પ્રકારનાં સ્વસ્થ આહારનું સેવન પણ કરી રહ્યા છે. જો કે, આ દરમિયાન ઘણા લોકોને કામ પર જવું પડે છે. ભલે કોરોનાને કારણે કાર્યસ્થળમાં કર્મચારીઓની સંખ્યા ઓછી થઈ ગઈ છે, પરંતુ જે લોકો ઓફિસ જાય છે, તેઓએ તો પોતાની સલામતીનું ધ્યાન રાખવું પડશે. તો ચાલો અમે તમને જણાવીએ કે કોરોના દરમિયાન પણ ઓફિસમાં જતા સમયે તમારે શું સાવચેતી રાખવી જરૂરી છે.
ઓફિસ જતા કર્મચારીઓએ આ સાવચેતી રાખવી જોઈએ

બીમાર કર્મચારીઓએ ઓફિસે જવું ન જોઈએ
જો કોઈ પણ કર્મચારી શારિરીક રીતે બીમાર છે અને જો તેમનામાં કોરોનાના લક્ષણો છે, તો આ વ્યક્તિએ ઓફિસ જવું ન જોઈએ. બીમારીમાંથી સંપૂર્ણ સ્વસ્થ થયા પછી જ ઓફિસ પર જાઓ. જો તમને તમારી તબિયત વધુ ખરાબ લાગે છે, તો ડોક્ટર પાસે ચેકઅપ કરવો અને સમય પર કોરોના ટેસ્ટ પણ કરાવો.
દરેક કર્મચારીની દેખરેખ રાખો
ઓફિસ આવતા કર્મચારીઓની ઓફિસ મેનેજમેન્ટ દ્વારા નજર રાખવામાં આવે છે. જો ઓફિસમાં હાજર કર્મચારીઓને શરદી, ઉધરસ, તાવ જેવી તકલીફ હોય, શ્વાસ લેવામાં તકલીફ હોય અથવા જો તેમને વધુ ઉધરસ થતી હોય તો આવી વ્યક્તિને તાત્કાલિક ઘરે મોકલી દેવી જોઇએ. આ સિવાય જે લોકો તે વ્યક્તિના સંપર્કમાં આવ્યા છે તેમને પણ ઘરે મોકલવા જોઈએ. કાર્યસ્થળ પર વ્યક્તિ જે સ્થાન પર બેસે છે તે સ્થાનને સારી રીતે સાફ કરવું જોઈએ.
કર્મચારીઓને જાગૃત કરવામાં આવશે

ઓફિસ મેનેજમેન્ટે તમામ સ્ટાફ અને કર્મચારીઓને સ્વચ્છતા અને શ્વાસથી સંબંધિત તમામ પ્રકારની બાબતો વિશે જાગૃત કરવા જોઈએ. કર્મચારીઓને ઇમેઇલ મોકલવા જોઈએ. ઓફિસમાં પોસ્ટરો મુકવા જોઈએ અને કર્મચારીઓ ઓફિસમાં પોતાને કેવી રીતે સુરક્ષિત રાખવાના છે તે સ્ક્રીન પર વિડિઓ બતાવવા જોઈએ. ઓફિસમાં ટીશ્યુ પેપર, હેન્ડ સેનિટાઇઝર, ડિસ્પોઝેબલ વાઇબ્સ હાજર હોવા જોઈએ. ઓફિસમાંથી ફિંગર પ્રિન્ટ્સ સ્કેનરને તરત જ દૂર કરવું જોઈએ.
બેઠક વ્યવસ્થા જુદી જુદી રીતે કરવી જોઈએ
ઓફિસમાં કર્મચારીઓને એકબીજાથી લગભગ 6 ફૂટના અંતરે બેસવું જોઈએ. જ્યાં સુધી જરૂરી ન હોય ત્યાં સુધી, બધા કર્મચારીઓને સાથે મળીને ઓફિસમાં બોલાવવા જોઈએ નહીં. એક જ રૂમમાં કોઈ મીટિંગ ન રાખવી જોઈએ. મીટિંગ્સ જેવા મોટાભાગનાં કાર્યો ફક્ત ફોન અથવા વિડિઓ કોલ દ્વારા જ કરવા જોઈએ. ઓફિસના દરેક કર્મચારીઓએ અલગ-અલગ ખોરાક લેવો જોઈએ. ઓફિસમાં બારના જંક-ફૂડ અથવા કોલ્ડ-ડ્રિંકના સેવન પર બિલકુલ પ્રતિબંધ હોવો જોઈએ.
નિયમિત ઓફિસ સફાઇ

ઓફિસની બધી વસ્તુઓ નિયમિતપણે સાફ કરવી જોઈએ જેમ કે કાઉન્ટર ટોપ, ડોર હેન્ડલ્સ, રીમોટ, કંટ્રોલ પેનલ્સ, ડેસ્ક, કમ્પ્યુટર સ્ક્રીન્સ, લેપટોપ, લિફ્ટ બટનો અને હેન્ડ રેલિંગ્સ. આ દરેક ચીજોને હંમેશા સેનિટાઇઝર કરવી જોઈએ.
કાર્યસ્થળની અંદર સલામત કેવી રીતે રહેવું
ગીચ સ્થળોથી દૂર રહો. સામાજિક અંતર જાળવી રાખતા સાથીદારો સાથે વાત કરો. ટ્રિપલ લેયર માસ્ક અને ગ્લોવ્ઝ પહેરવા જોઈએ. સેનિટાઇઝરથી વારંવાર હાથ સાફ કરો. રેલિંગ, દરવાજાના હેન્ડલ, લિફ્ટ બટનો અને પૈસાને સ્પર્શ કર્યા પછી, હાથ સાફ કરો. ઓફિસ સુધી પહોંચવા માટે જાહેર વાહનોનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. તમે તમારી સાવચેતી જરૂરથી કરો. જેથી તમારી સાથે અન્ય લોકો પણ સ્વસ્થ રહે.
આ રીતે લિફ્ટમાં સાવચેત રહો

એક સાથે બે-ચાર લોકો કરતા વધારે લિફ્ટનો ઉપયોગ કરશો નહીં. જો લિફ્ટ ભરાઈ ગઈ હોય તો તેનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. ઓફિસમાં જવા માટે સીડીનો વધુ ઉપયોગ કરો પરંતુ હેન્ડ રેલિંગને સ્પર્શ કરવાનું ટાળો.
તમારા ડેસ્કને કેવી રીતે સાફ કરવું
કાર્યસ્થળ પર તમારા ડેસ્કને સાફ રાખો. તેને સાફ રાખવા માટે, હેન્ડ સેનિટાઇઝર, વાઇપ્સ અને જંતુનાશક પેશીઓનો ઉપયોગ કરો. કાર્ય શરૂ કરતા પહેલા, કીબોર્ડ, કમ્પ્યુટર સ્ક્રીન અને માઉસ જેવી વસ્તુઓ પણ સાફ કરો.
જ્યારે તમે બીમાર હો ત્યારે ઓફિસમાં ન જાવ
જો તમે શારીરિક રૂપે બીમારી અનુભવો છો, તો ઓફિસ જવાનું ટાળો. જ્યારે તમને શરદી અને ઉધરસ હોય ત્યારે માસ્ક પહેરો. ટીશ્યુનો ઉપયોગ કરો અને ઉપયોગ કર્યા પછી જ્યાં-ત્યાં ન ફેંકો. ટિશ્યુને માત્ર ડસ્ટબીનમાં જ ફેંકો. જેથી જો તમને કોઈ ચેપ હોય, તો તે બીજા સુધી ન ફેલાય.
કેન્ટિન અથવા ફૂડ કોર્ટને બદલે હોમમેઇડ ફૂડ લો
ઓફિસમાં જતા કર્મચારીઓ કેન્ટીન અથવા ફૂડ કોર્ટને બદલે હોમમેઇડ ફૂડનું જ સેવન કરવું જોઈએ. જો શક્ય હોય તો તમારા ઘરમાં જ વાસણનો ઉપયોગ કરો. ઓફિસમાં રહેલા વાસણનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. આ રીતે તમારી સ્વચ્છતાની સંપૂર્ણ કાળજી લો.
0 Response to "કોરોના મહામારીમાં ઓફિસે જતા લોકો આ રીતે રાખો પોતાની જાતને સુરક્ષિત, નહિં આવો જલદી કોરોનાની ઝપેટમાં…"
ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો