રિયા-સુશાંતની ચેટ સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ, બહેન ને લઈને સુશાંત એ કહી એવી વાત

સુશાંત સિંહ રાજપૂતના પિતા કે.કે.સિંઘે રિયા ચક્રવર્તી વિરુદ્ધ એફઆઈઆર નોંધાવ્યો ત્યારથી જ નવા ખુલાસો થઈ રહ્યા છે. સુશાંતને દોઢ મહિનાથી વધુનો સમય થઈ ગયો છે, પરંતુ બજારમાં તેના મોત અંગે અટકળો અટકવાનું નામ નથી લઈ રહી. જોકે, બિહારના મુખ્ય પ્રધાન નીતીશ કુમારની ભલામણ બાદ કેન્દ્ર સરકારે સુશાંતનો કેસ સીબીઆઈને આપ્યો છે. હવે સીબીઆઈ આ કેસની તપાસ કરી રહી છે.

તાજેતરમાં, આ કેસના મુખ્ય આરોપી રિયા ચક્રવર્તીને એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ (ઇડી) દ્વારા સમન અપાયું હતું, જે હેઠળ અભિનેત્રી ઇડી સમક્ષ હાજર થઈ હતી. આ સમય દરમિયાન, અહેવાલો આવ્યા હતા કે રિયા તપાસમાં સહકાર આપી રહી નથી અને મોટાભાગના પ્રશ્નોના જવાબમાં ‘મને યાદ નથી’ કહી રહી છે. એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ દ્વારા સુશાંત કેસમાં મની લોન્ડરિંગનો કેસ પણ નોંધવામાં આવ્યો છે. આ મામલામાં રિયાના સીએ રિતેશ શાહ અને સંદીપ શ્રીધરની પૂછપરછ થઈ ચૂકી છે. એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ તપાસ કરી રહ્યું છે કે સુશાંતના પૈસા ક્યારે, ક્યાં અને કયા સંજોગોમાં પાછા ખેંચવામાં આવ્યા હતા.


પોતાને ખરાબ રીતે ફસાઈ જાય તે માટે રિયા ચક્રવર્તી વિવિધ પ્રકારની યુક્તિઓ અજમાવી રહી છે. કેટલીકવાર તે સોશિયલ મીડિયા પર સુશાંતના રાત્રિભોજનનો ફોટો શેર કરે છે અને કહે છે કે સુશાંતની આ એકમાત્ર વસ્તુ છે, કેટલીકવાર તે સુશાંતની બહેન પર આરોપ લગાવતી વખતે વોટ્સએપ ચેટ રિલીઝ કરે છે. હા, આ વખતે રિયાએ પોતાને નિર્દોષ સાબિત કરવા માટે તેના અને સુશાંતની વ્હોટ્સ એપ ચેટનાં કેટલાક સ્ક્રીનશોટ શેર કર્યા છે, તે જોતાં સુશાંત તેની બહેન ઉપર ગુસ્સે હતો. ચેટમાં તે રિયાના પરિવારની પ્રશંસા કરી રહ્યો છે.

સુશાંત આગળ લખે છે, “તમે કૃપા કરીને હસતા રહો, તમને તે ખૂબ જ ગમે છે. હું હવે સૂવાનો પ્રયત્ન કરું છું હું ઈચ્છું છું કે મારે જમિલા જેવું સ્વપ્ન હોત. તે સરસ હશે? બાય .. “. રિયા તેના પર લખે છે, “મારા પ્રિય છોકરાને સૂઈ જાઓ… ફ્લાઇટ ઉતર્યા પછી હું તમને બોલાવીશ અને આશા રાખું છું કે તમે ચંદ્ર પર ઉતરશો… સૂઈ જાઓ મીઠી બાબા છોકરા”. તમને જણાવી દઈએ કે, આ બધી બાબતો સાંજના 6.8 વાગ્યે થઈ હતી, જે 6 થી 14 મિનિટ સુધી ચાલી હતી.

આ પછી, રાત્રે 8.25 વાગ્યે, રિયાએ સુશાંતને ફરીથી તેની સંભાળ લેવા સંદેશ આપ્યો. રિયાના સંદેશના જવાબમાં સુશાંત લખે છે, “સારું નથી … મારી આ બહેન હવે સિડ ભાઈને આ આખી વાત (જે બાબત તમે અને હું પાછળ મૂકી રહ્યો છું) તે મારાથી ભટકાવવા માટે વિક્ટિમ કાર્ડ રમીને હેરાફેરી કરી રહી છે.” આવો, મેં તેમને શારીરિક રીતે સજા આપી. આ ખૂબ જ નિરાશાજનક છે. ત્યારબાદ રિયા સુશાંતને મીટિંગ બાદ બોલાવવા કહે છે. જેના જવાબમાં સુશાંત લખે છે કે, “(પ્રિયંકા માટે) તમે આ કરો છો, આ ઘટેલા કૃત્ય માટે, તમે દારૂના નશામાં ગડગડાટમાં વિક્ટિમ કાર્ડની રમત રમીને તેને કવરઅપ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છો. તો મારી પ્રિય બહેન, ત્યાં આપણી માતા અને ભગવાન છે, જેમણે મને શિખવ્યું, અને તમે તે શિક્ષણ પ્રમાણે ગુનો કર્યો છે. ”


સુશાંત આગળ લખે છે, “જો તમને તમારા અહંકારને લીધે કંઇ દેખાય નહીં, તો ભગવાન તમને આશીર્વાદ આપે છે કારણ કે મને ડર નથી અને હું જે કાર્ય આજ સુધી કર્યું છે તે ચાલુ રાખીશ. હું ચોક્કસપણે વિશ્વને બદલતો રહીશ. ભગવાન અને પ્રકૃતિને નક્કી કરો કે કોનું કાર્ય યોગ્ય છે. ”

સુશાંતે સિડ માટેના આગામી સંદેશમાં લખ્યું છે કે, “તેણે મારી નજર સામે તને મારી નાખ્યો હતો અને તે મારી બહેન દ્વારા કરવામાં આવ્યું હતું, જેને લોકો માને છે કે તેણે દારૂ પીધો હતો અને તમે તેના વિક્ટિમ કાર્ડથી પણ સહમત છો. કૃપા કરીને મને પણ કહો કે તમે અને મેં ishષિકેશ બસમાં શું કર્યું. પછી જો આપણે બહેનનાં દ્રષ્ટિકોણથી જોઈએ તો આપણે બંને ફરીવાર શરમિંદ થઈશું. હું મહિલાઓને માન આપું છું પરંતુ તેઓએ શીખવ્યું છે કે હંમેશાં અધિકારને ટેકો આપો અને જે સમાન છે તેનાથી ડરશો નહીં. ”

સુશાંત પોતાનો મુદ્દો આગળ ધરે છે અને લખે છે, “તમને લાગે છે કે મારી કોઈ દલીલ સમસ્યા છે અને તેમનું કાર્ય યોગ્ય છે. ભાઈ, હું બધા સંબંધો છોડી દઈશ અને દુનિયામાં સકારાત્મક પરિવર્તન લાવવા માટે હું જે કરી રહ્યો છું તેમાં રોકાયેલા રહીશ. તમે જે યોગ્ય લાગે તે કરો. હું સમજીશ ”.

0 Response to "રિયા-સુશાંતની ચેટ સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ, બહેન ને લઈને સુશાંત એ કહી એવી વાત"

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel